Nguyên nhân và cách điều trị dương vật có mùi hôi

Khi đến tuổi trưởng thành, cơ thể nam giới sẽ có sự thay đổi về cơ quan sinh dục, đây là giai đoạn đánh dấu về khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, nếu dương vật có mùi hôi kèm theo cảm giác khó chịu thì nam giới cần thăm khám bác sĩ, bởi đây có thể là dấu hiệu một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần điều trị sớm.

NGUYÊN NHÂN NÀO KHIẾN DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI?

“Cậu nhỏ” có mùi hôi, cảm giác khó chịu khiến không ít nam giới tự ti, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, họ vẫn không hiểu tại sao dương vật của mình lại có mùi khó chịu. Để giúp nhiều cánh mày râu hiểu hơn vấn đề này, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho các đấng mày râu.

Đa phần bao quy đầu có mùi hôi là do viêm bao quy đầu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục… nếu bệnh tình nặng sẽ dẫn đến hiện tượng đi tiểu khó khăn đau rát, cản trở quan hệ hình dục, xuất tinh sớm khiến khả năng vô sinh ở nam giới cao.


- Bao quy đầu: bao quy đầu là nguyên nhân xuất hiện nhiều mùi hôi khó chịu bởi vi khuẩn thường tồn tại ở rãnh quy đầu, ở điều kiện thuận lợi chúng sẽ không ngừng sinh sôi nảy nở. Bên cạnh đó, hẹp hay dài bao quy đầu cũng là nguyên nhân dẫn đến dương vật có mùi khó chịu.

- Mùi hôi do bệnh viêm đường tiết niệu: khi cậu nhỏ bốc mùi, chức năng của niệu đạo cũng bị ảnh hưởng, nước tiểu và dương vật có mùi hôi khó chịu, thậm chí có nhiều trường hợp còn không đi tiểu được, bệnh để lâu gây nguy cơ mãn tính và khả năng tử vong.

- Bệnh xã hội: đây chính là bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…khiến dương vật có mùi hôi vô cùng khó chịu, mất tập trung.

Dương vật nắm vai trò quan trọng trong bộ máy sinh dục, nó vừa có chức năng quan trọng trong việc bài tiết chất thải, vừa có chức năng sinh sản, vì vậy nên chỉ cần thờ ơ một chút là cậu nhỏ đã có mùi khó chịu gây ảnh hưởng nghiêm trong sức khỏe, tâm lý người bệnh.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu có mùi hôi

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT CÒ MÙI HÔI Ở ĐÂU?

Để có thể chữa các bệnh liên quan đến bao quy đầu một cách an toàn, tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, bạn nên chọn những phòng khám có chất lượng tốt và uy tín để được hiện. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Đồng Nai, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ y tế tốt nhất như:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, đã làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Cơ sở vật chất tốt được đầu tư kỹ lưỡng các phòng riêng việt.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và tăng hiệu quả điều trị.

- Chi phí điều trị phải chăng theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin người bệnh.

Nếu bạn đang cảm thấy bao quy đầu của mình có mùi hôi khó chịu, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được tư vấn và giup2 đỡ điều trị kịp thời. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://baoquydaucomuihoi.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm niệu đạo ở nam giới là như thế nào?