Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa nguy hiểm, nam giới cần tiến hành điều trị càng sớm càng tốt, để có thể phát hiện và điều trị bệnh kịp thời, nam giới cần phải biết được những biểu hiện của bệnh để phát hiện sớm, tham khảo một số biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới trong bài viết dưới đây.

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới

Tùy vào nguyên nhân gây ra bệnh mà nam giới có những biểu hiện cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe khác nhau. Cụ thể:

Viêm bao quy đầu cấp tính:

Bao quy đầu bị sưng tấy, viêm loét, rỉ dịch, cảm thấy đau và ngứa. Nguyên nhân thường là do cọ xát quá nhiều, bao cao su, hoặc các chất tẩy rửa mạnh... gây ra.

Nếu như không điều trị kịp thời và đúng phương pháp để chữa dứt điểm thì bệnh có thể sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, một số biểu hiện khi bệnh đã chuyển sang mãn tính như vùng da bao quy đầu có mùi hôi, đau dương vật.

Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida:

Lúc đầu hơi sưng, trên bề mặt mẩn lên mụn bằng đầu kim và 1 lớp dịch màu trắng sữa, có mụn mủ, khi nặng có thể bị viêm loét, chảy rỉ mủ.

Viêm quy đầu do nhiễm Trichomonas:

Bao quy đầu nổi mụn, sau đó dần dần lan rộng, trên bề mặt có mụn nước, sau đó sẽ gây viêm loét hay rỉ dịch.

Viêm bao quy đầu do vi khuẩn:

Ban đầu, nam giới có thể thấy các nốt ban ngày càng to ra, sau đó sẽ xuất hiện của các nốt li ti trên bề mặt các nốt ban này, cuối cùng sẽ là hiện tượng loét xảy ra tại vùng quy đầu.

Trong một vài trường hợp, nam giới sẽ thấy những biểu hiện viêm bao quy đầu nêu trên có thể tự biến mất nhưng không có nghĩa là bệnh đã khỏi mà có thể đã chuyển sang giai đoạn tiềm ẩn và có thể xuất hiện trở lại bất cứ khi nào với những triệu chứng rầm rộ hơn. Việc xác định được nguyên nhân gây bệnh là yếu tố quan trọng giúp việc điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao, do đó ngay khi phát hiện những biểu hiện của bệnh, bạn nên trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và khám chữa kịp thời. Tuyệt đối không nên tự tìm cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới tốt nhất

Để được tư vấn chính xác những biểu hiện của bệnh cũng như xác định bản thân có bị viêm bao quy đầu hay không? Hãy đến ngay phòng khám đa khoa Biên Hòa để được hỗ trợ tốt nhất, phòng khám có những điều kiện cũng như dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bạn, tham khảo một vài thế mạnh của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, từng chữa khỏi cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái.

- Trang thiết bị tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả điều trị, xác định chính xác tình trạng của bệnh nhân.

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hoạt động suốt 24/7.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật nên bệnh nhân có thể an tâm trao đổi với chúng tôi.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được chúng tôi tư vấn thêm, hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm niệu đạo ở nam giới là như thế nào?