Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục thường gặp ở nam giới. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn nguy hại rất lớn đến sức khỏe nam giới, nguyên nhân của nhiều bệnh lý nam khoa khác và nguy cơ dẫn đến tình trạng vô sinh. Chính vì thế, bệnh nhân cần phải nhận biết dấu hiệu viêm bao quy đầu ở nam giới để có phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả.

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM BAO QUY ĐẦU

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu ở nam giới như:

- Vệ sinh không sạch sẽ: Vệ sinh “cậu nhỏ” sơ sài sẽ dẫn đến vi khuẩn còn sót lại bên trong bao quy đầu và trên dương vật, lâu ngày hình thành các bựa sinh dục tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra viêm bao quy đầu.

- Lạm dụng quan hệ tình dục hoặc thủ dâm: Nếu quá lạm dụng hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục, thủ dâm thô bạo thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu rất dễ bị tổn thương, các vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập và gây viêm nhiễm.

- Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu: Chứng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu sẽ khiến cho nam giới khó có thể vệ sinh sạch sẽ các chất bẩn bên trong bao quy đầu (do nam giới không thể lộn bao quy đầu lên, nếu cố gắng lộn bao quy đầu có thể dẫn đến tình trạng rách bao quy đầu) tạo điều kiện bựa sinh dục tích tụ, vi khuẩn sinh sôi, lâu ngày gây ra viêm bao quy đầu.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VÀ TÁC HẠI CỦA VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Biên Hòa cho biết, các dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu không khó để nhận ra, sau đây là một số những biểu hiện mà nam giới có thể nhận biết được bệnh:

► Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas (trùng roi): Vùng quy đầu xuất hiện ban đỏ, mụn nước, các nốt mụn này sẽ to dần ra, có viền đỏ, sau đó sẽ vỡ ra gây loét da, ngứa, sưng phù, bao quy đầu có mùi hôi khó chịu.

► Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Nhiễm nấm Candida khiến bề mặt bao quy đầu nổi nhẵn bóng, nổi các nốt mụn li ti gây ra ngứa ngáy, lở loét, chảy dịch mủ, sưng bao quy đầu.

► Viêm loét dạng vòng quy đầu: Quy đầu xuất hiện các vết ban đỏ, dần dần lan rộng quanh quy đầu, gây hiện tượng ngứa rát, lở loét, đau nhức, đặc biệt đau nhiều hơn khi đi lại hoặc quan hệ tình dục.

CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU TỐT NHẤT Ở ĐÂU?

Hiện nay, phòng khám đa khoa Biên Hòa là một trong những địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất, được nhiều người dân tin tưởng. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp bệnh khác nhau, vì vậy bạn có thể an tâm khi đến phòng khám của chúng tôi để điều trị, để biết thêm về phòng khám, bạn có thể tham khảo thêm một số thế mạnh mà chúng tôi có như:

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang theo chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn.

- Chi phí điều trị được niêm yết công khai và rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với phòng khám Biên Hòa của chúng tôi ngay qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo thêm các thông tin khác tại: https://baoquydaucomuihoi.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Viêm niệu đạo ở nam giới là như thế nào?