Dài bao quy đầu ở nam giới là sao

Dài bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, cứ 10 nam giới thì có 3 người mắc chứng dài bao quy đầu. Vậy nguyên nhân dài bao quy đầu là do đâu? Các chuyên gia nam khoa cho biết, nếu như mắc chứng bao quy đầu dài mà không điều trị cắt bao quy đầu thì sẽ gây ra nhiều bệnh nam khoa khác, thậm chí còn gây hại cho phụ nữ khi quan hệ tình dục.

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, thông thường nam giới khi đến tuổi trưởng thành dương vật phát triển khiến bao quy đầu tự lột để lộ quy đầu.

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật quá dài luôn trùm kín quy đầu dương vật dù ở trạng thái bình thường hay cương cứng nhưng khi dùng tay kéo thì bao quy đầu dài vẫn có thể tụt xuống được.

Dài bao quy đầu được chia là hai loại là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả:

- Dài bao quy đầu thật: Là tình trạng bao quy đầu trùm kín quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng gây khó khăn trong việc tiểu tiện và quan hệ tình dục.

- Dài bao quy đầu giả: Bình thường bao quy đầu trùm kín dương vật nhưng khi dương vật cương cứng vẫn để lộ quy đầu ra ngoài.

Dài bao quy đầu có thể là do cấu tạo bao quy đầu bất thường bẩm sinh và không thay đổi khi trưởng thành, hoặc do các tác nhân gây viêm nhiễm, tổn thương để lại sẹo dẫn đến bít tắc lỗ quy đầu khiến quy đầu khó hoặc không lộ ra ngoài được.

NGUYÊN NHÂN GÂY DÀI BAO QUY ĐẦU

Các bác sĩ Âu Mỹ Việt cho biết thêm, hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới là do một số nguyên nhân sau:

- Khi nam giới sinh ra đầu dương vật và bao quy đầu đã dính vào với nhau.

- Bao quy đầu bị tổn thương bên ngoài như bị sưng, dính, bỏng hoặc bị tích máu cũng có thể khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên được.

- Trường hợp nam giới bị viêm nhiễm dương vật hoặc viêm bao quy đầu sẽ dẫn đến dính bao quy đầu gây nên dài bao quy đầu.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu có mùi hôi

ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ

Khi có dấu hiệu của bệnh hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh, nam giới hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị bệnh dài bao quy đầu kịp thời, tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Thông thường, cắt bao quy đầu là phương pháp chính dùng để điều trị các dạng dài bao quy đầu ở nam giới, bao gồm các giải pháp như:

1. Phương pháp tiểu phẫu truyền thống

- Đây là phương pháp không quá phức tạp, từ trước đến nay vẫn dùng. Các bác sĩ sẽ gây tê và dùng các dụng cụ y tế, loại bỏ phần thừa của da quy đầu. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự chăm sóc sau tiểu phẫu rất cao, bởi nếu sơ suất nhỏ cũng có thể gây nhiễm trùng hoặc vết thương rất lâu hồi phục.

2. Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Laser

- Phẫu thuật cắt bao bao quy đầu bằng tia laser được áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị bao quy đầu dài trong những năm gần đây và thu được kết quả cao.

- Biện pháp này được thực hiện trong thời gian ngắn, hạn chế được nguy cơ nhiễm trùng cho nam giới sau phẫu thuật, ít gây chảy máu.

3. Tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

- Đây là phương pháp cắt dài bao quy đầu tối ưu, được các giới chuyên môn khuyên dùng. So với 2 phương pháp trên thì giải pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: không đau, không gây xâm lấn, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, thời gian thực hiện chỉ 15 – 20 phút, không cần nằm viện,…

- Đây cũng là phương pháp cắt bao quy đầu được thực hiện tại Phòng khám Đa Âu Mỹ Việt và đem lại kết quả cao cho bệnh nhân.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT ĐỂ CẮT BAO QUY ĐẦU

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả, thì hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi. Đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ chữa các bệnh về bao quy đầu chất lượng và uy tín nhất ở Đồng Nai, chúng tôi có đầy đủ các điều kiện và dịch vụ y tế tốt nhất để khám chữa bệnh cho bạn, đảm bảo mang lại hiệu quả như mong muốn.

- Các bác sĩ giỏi và từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại theo tiêu chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chuẩn đoán chính xác và tăng hiệu quả điều trị.

- Chi phí điều trị phù hợp theo các quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của người bệnh tuyệt đối.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm dài bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://baoquydaucomuihoi.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm niệu đạo ở nam giới là như thế nào?