Chữa bệnh nam khoa Biên Hòa - nên đi khám định kì 6 tháng 1 lần

Khá nhiều người trong chúng ta có thói quen chỉ tới cơ sở khám điều trị khi có bệnh hoặc có những trục trặc về y tế, đây chính là giải pháp thụ động làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mình.

TẠI SAO PHẢI KIỂM TRA SỨC KHỎE

Nhiều người trong chúng ta có thói quen chỉ tới cơ sở khám điều trị khi có bệnh hoặc có những trục trặc về y tế, đây là 1 biện pháp thụ động “nước đến chân mới nhảy”.

Cơ thể con người là một bộ máy “sinh học” hết sức tinh vi phức tạp, do đó, cũng có thể gặp hỏng hóc, trục trặc đặc biệt với người cao tuổi. Khám sức khỏe định kỳ là 1 hình thức kiểm tra, giám định có “chương trình” để phát hiện các trục trặc, bệnh lý từ lúc mới chớm bắt đầu.

Tùy theo tuổi tác cũng như những yếu tố nguy cơ, việc khám sức khỏe định kỳ nhằm đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe theo khoảng thời gian ấn định 2 năm, một năm hoặc 6 tháng/ lần.

Xem thêm: bao quy đầu có mùi hôi

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA KIỂM TRA SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ

Thông qua kiểm tra sức khỏe định kỳ, một số nguy cơ tiềm ẩn, các đe dọa sức khỏe đều được phát hiện và ngăn chặn kịp thời trước khi phát bệnh thật sự.

Việc phát hiện bệnh trong giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài, giúp người bị bệnh có khá nhiều cơ hội điều trị thành công hơn, khả năng lành bệnh cao hơn, tiết kiệm thời kì , tiền bạc và tránh được một số biến chứng do bệnh gây ra.

Cũng thông qua kiểm tra sức khỏe định kỳ, chúng ta có cơ sở để điều chỉnh hợp lý về lối sống: chế độ dinh dưỡng, chế độ hoạt động thích hợp cho từng cá nhân. Vì thế khám sức khỏe định kỳ là việc làm hết sức cần thiết không các cho từng cá nhân mà còn cho gia đình cũng như cộng đồng xã hội.

*Chú ý khi đi khám sức khỏe định kỳ

Để đạt thành công cao cho những lần khám sức khỏe, nên quan tâm, chuẩn bị trước những vấn đề, nghi vấn , nghi vấn sẵn để thông báo cho bác sĩ phụ trách như: tiền sử bệnh của bản thân cũng như gia đình, những thuốc trị bệnh đã dùng, thường dùng, đã được tiêm chủng các vắc xin phòng ngừa bệnh gì; những phản ứng với thuốc nếu có; cuối cùng là một số những vấn đề lo lắng, băn khoăn cũng như một số nghi vấn liên quan phải được bác sĩ giải đáp, hướng dẫn.

Cũng nên để ý rằng, ngoài “gói” (chương trình) khám tổng quát, chúng ta có thể lựa chọn những gói khám “lựa chọn” chuyên biệt theo tuổi tác, giới tính, điều kiện làm việc...

Ví dụ: thấy đau ngực hay khó thở, nhịp tim nhanh…thì chọn gói khám tim mạch, chuẩn bị làm mẹ …chọn gói khám tiền sản, lão ông nên tầm soát bệnh u xơ tuyến tiền liệt, lão bà nên chọn khám loãng xương.v.v…

*Những gói khám sức khỏe đã triển khai tại trung tâm y tế Đa Khoa Âu Mỹ Việt 

Cũng như một số bệnh viện chuẩn mực khác, trung tâm y tế Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã triển khai rất nhiều gói khám sức khỏe tổng quát và chuyên khoa đem lại rất nhiều thuận tiện, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc lựa chọn những gói phù hợp với sức khỏe của mình. Hiện cơ sở y tế của chúng tôi đã mở rộng rất nhiều các gói khám phụ khoa, khám nam khoa ở Đồng Nai, khám bệnh trĩ… Mọi người có thể yên tâm khi đến tại phòng khám chúng tôi.

* Thay lời kết

Hiện tại, khám sức khỏe định kỳ là 1 phương sách y tế rất khoa học, thiết thực đã được áp dụng rộng rãi cho rất nhiều người và nhiều nhà.

Đây chính là giải pháp giúp mọi người sàng lọc phát hiện ra bệnh của mình sớm, tạo ra nhiều cơ hội chữa nhanh bệnh, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Nhưng trên thực tế, vẫn không ít người có tâm lý e ngại hoặc sợ tốn kém hoặc thấy “chưa phải thiết”, thậm chí có ý kiến “khi nào phát bệnh hẳn hoặc ” “biết sớm gì cho “mất vui, lo sợ”. Đó là quan niệm hết sức sai lầm, vì để bệnh diễn biến nặng thì cơ hội điều trị gần như quá ít hoặc không còn.

“Có sức khỏe là có tất cả”, phải chú ý chăm sóc sức khỏe thường xuyên.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về xuất tinh sớm thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm niệu đạo ở nam giới là như thế nào?