Các bệnh bao quy đầu thường gặp - Bệnh nam khoa Biên Hòa Đồng Nai

Bệnh nam khoa ở nam giới là một số bệnh gì không phải ai cũng biết được. Việc tìm hiểu về những bệnh nam khoa thường gặp sẽ giúp cho nam giới có cái nhìn toàn diện hơn và tự biết cách bảo vệ mình trước một số nguyên nhân gây bệnh.

Sau đây là những chia sẻ của một số chuyên gia phòng khám nam khoa Biên Hòa giúp cho nam giới biết rõ về những bệnh mà nam giới thường hay mắc nên.

* Những bệnh nam khoa thường gặp

Nam giới thường gặp buộc phải nhiều một số vấn đề về sức khỏe cũng như sinh lý khác nhau. các vấn đề như vậy nếu không sớm được phát hiện và điều trị nhanh chóng thì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới, những bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới bao gồm:

1. Bệnh về bao quy đầu

- Một số bệnh về bao quy đầu của nam giới gồm có: viêm bao quy đầu, dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu đều là các bệnh lý gây ra nhiều rắc rối cho cánh mày râu.

- Nếu nam giới chủ quan cũng như không có một số biện pháp khắc phụ nhanh chóng sẽ khiến ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống chăn gối của chính mình khá nhiều.

Xem thêm: Bao quy đầu có mùi hôi

2. Bệnh về tuyến tiền liệt

- Tuyến tiền liệt của nam giới là 1 cơ quan quan trọng trong việc sản xuất và nuôi dưỡng tinh dịch. một số bệnh về tuyến tiền liệt không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, mà còn trực tiếp tác động tới vấn đề bài tiết.

- Viêm tuyến tiền liệt: Biểu hiện thường thấy của những bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt bao gồm: Tiểu buốt, tiểu rắt, đau vùng xương mu, đau đớn mỗi khi xuất tinh,…


- Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt kéo dài thì có thể dẫn tới khá nhiều hệ quả xấu với sức khỏe bao gồm: ảnh hưởng đến niệu đạo, chức năng sinh lý, sinh sản…

- Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh lý này gây ra rất nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống cũng như sinh hoạt của người bệnh như: Gây phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó,… Từ đó sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn sẽ bị suy giảm đáng kể.

3. Bệnh về đường tiết niệu

- Viêm niệu đạo: Bệnh viêm niệu đạo là 1 trong một số bệnh thường gặp ở nam giới. Bệnh viêm niệu đạo xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó có các nguyên nhân do vi khuẩn thông thường hoặc do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục…

- Viêm bàng quang: Biểu hiện của bệnh viêm bàng quang bao gồm: tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có mùi mạnh, đau tức tại vùng bụng dưới, bỏng rát khi đi tiểu. Nam giới thường xuyên có cảm giác buồn đi tiểu, kể cả ban đêm.

4. Bệnh về tinh hoàn

- Viêm tinh hoàn: có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nam giới như: Viêm tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, vô sinh…

- Viêm mào tinh hoàn: là một trong những bệnh nam khoa phổ biến. Đây là hiện tượng viêm của mào tinh ở mặt sau của tinh hoàn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh lý này là do nam giới bị nhiễm trùng niệu đạo làm cho mào tinh bị viêm nhiễm.

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Đây là hiện tượng những dây tĩnh mạch của thừng tinh bị căng dãn bất thường, khiến tinh hoàn của nam giới trở phải chảy xệ. Nguyên nhân chủ yếu của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh là do máu ngược dòng tại tĩnh mạch mà không thể lưu thông, làm cho tĩnh mạch bị căng dãn.

5. Bệnh về rối loạn xuất tinh

- Xuất tinh sớm: được hiểu là hiện tượng nam giới khi quan hệ tình dục không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới, mối quan hệ vợ chồng, mà còn khiến cho giảm tỷ lệ thụ thai.

- Xuất tinh ra máu: là tình trạng trong tinh dịch của nam giới có chứa máu. Bệnh này là mối đe dọa hết sức nguy hiểm tới sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Xuất tinh ra máu xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bao gồm: viêm túi tinh, tắc túi tinh hay chấn thương tại bộ phận sinh dục…

- Không xuất tinh: hiện tượng này được hiểu là hiện tượng nam giới không thể xuất tinh được khi có hưng phấn tình dục. Nguyên nhân của trường hợp không xuất tinh được có thể do yếu tố bệnh lý hoặc tâm lý bị ảnh hưởng.

6. Rối loạn chức năng sinh dục

- Yếu sinh lý: Là trường hợp suy giảm ham muốn cũng như chức năng sinh dục ở nam giới. Khi mắc bệnh yếu sinh lý, nam giới thường ít có ham muốn tình dục hoặc dương vật của nam giới khó cương cứng khi ham muốn.

- Rối loạn cương dương: Đây là trường hợp nam giới không làm cho chủ được khả năng cương cứng của dương vật khi quan hệ. làm cho cuộc "yêu" của bị gián đoạn và mất đi khoái cảm. hiện tượng này làm nam giới tỏ ra vô cùng tự ti và xấu hổ.

Chữa bệnh nam khoa ở phòng khám Âu Mỹ Việt

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phòng khám đã hoạt động nhiều năm và là một trong những địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Phòng khám có các điều kiện y tế và dịch vụ tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho bạn, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả sau điều trị như bạn mong muốn.

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và và điều trị hiệu quả.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại theo tiêu chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chữa nam khoa tốt nhất ở Biên Hòa thì phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Thông tin liên hệ với phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://baoquydaucomuihoi.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm niệu đạo ở nam giới là như thế nào?