Khắc phục bệnh dài bao quy đầu bằng biện pháp nào ?

​Dài bao quy đầu cũng rất phổ biến bên cạnh hẹp bao quy đầu, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng dài hay hẹp bao quy đầu đều có những nguy hiểm nhất định. Có thể khác phục dài bao quy đầu như thế nào?

Dài bao quy đầu là gì?​

Dài bao quy đầu là bệnh nam khoa có phần da bao quy đầu bao bọc phía ngoài cậu bé quá dài, chúng che kín và trùm khít phần quy đầu cậu nhỏ khiến cho cậu bé lúc cương cứng thì phần đầu chỗ ấy vẫn ko thể lộ ra được bên ngoài (dài bao quy đầu thật), hoặc có lộ thì chỉ lộ được 1 ít (dài bao quy đầu giả).

Những mức độ của dài bao quy đầu

- Lúc dương vật cương cứng bao quy đầu vẫn bao phủ khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài.

- Lúc ở tâm lý bình thường bao quy đầu sẽ ở trong rãnh quy đầu.

Xem thêm: Bao quy đầu có mùi hôi

Cách khắc phục dài bao quy đầu

Các phương pháp bao gồm: Cắt bao quy đầu bằng cách truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser và phương pháp hạn chế xâm lấn tối thiểu.

Phương pháp truyền thống

- Cắt bao quy đầu truyền thống gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân nam khoa, có thể để lại sẹo sau thẩm mỹ và thời gian phục hồi dài ngày thường từ nửa tháng đến 1 tháng.

Phương pháp điều trị bằng laser

- Đây là một bước tiến trong kỹ thuật phẫu thuật bao quy đầu. Loại tiểu phẩu này dùng laser để đốt bỏ đi phần da quy đầu thừa. Kỹ thuật này giúp giảm thiểu tối đa lượng máu mất cho bệnh nhân nam, vết cắt rất nhỏ, vết thương hạn chế bị trùng đến mức thấp nhất.

- Thời gian hồi phục hoàn toàn nhanh chóng tối đa là một tháng. Hình thức này chưa được phổ biến rất rộng ở Việt nam khoa do nhiều yếu tố khách quan.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

- Phương pháp này có nhiều ưu điểm nhất như ít gây tổn thương, không gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu ngắn, ko cần nằm viện sau phẫu thuật, thời gian phục hồi nhanh chóng, không gây công dụng phụ.

Cắt bao quy đầu ở chỗ chúng tôi là tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt và uy tín nhất tại Biên Hòa. Chúng tôi có những điều kiện về y tế tốt nhất để khám và chữa bệnh cho bạn, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị như bạn mong muốn. Vậy phòng khám chúng tôi có những thế mạnh gì, tham khảo một số những thế mạnh của chúng tôi ngay bên dưới.

- Chúng tôi - phòng khám âu mỹ việt- có phòng khám hiện đại và sạch sẽ.

- Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có uy tín nhiều năm.

- Có đủ mọi phương pháp điều trị bệnh về bao quy đầu.

- Chi phí ổn định và hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể qua.

Hotline: 0251-381-9288

Địa chỉ: ​Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường hiện đại, TP Đồng Nai- Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://baoquydaucomuihoi.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm niệu đạo ở nam giới là như thế nào?